Wednesday, February 8, 2023

งานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ปี 2566 สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ชมผู้ร่วมงาน ณ ลานวัฒนธรรมสร้างสุขเพชรบูรณ์พาโชค ทั้งรำวงย้อนยุค และดนตรี สไตล์วัยรุ่น ร่วมกันทำบุญร้านเพชรบูรณ์พาโชค

 งานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ปี 2566 สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ชมผู้ร่วมงาน 

 ณ ลานวัฒนธรรมสร้างสุขเพชรบูรณ์พาโชค ทั้งรำวงย้อนยุค และดนตรี สไตล์วัยรุ่น

 ร่วมกันทำบุญร้านเพชรบูรณ์พาโชค

                    งานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ปี 2566 สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ชมผู้ร่วมงาน ณ ลานวัฒนธรรมสร้างสุขเพชรบูรณ์พาโชค ทั้งรำวงย้อนยุค และดนตรี สไตล์วัยรุ่น ร่วมกันทำบุญร้านเพชรบูรณ์พาโชค
          จากการที่นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมคณะ ได้ร่วมกันจัดงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2566 โดยเปิดมิติใหม่ให้ชมฟรีคอนเสิร์ต ณ บริเวณสถานที่จัดเป็นลานวัฒนธรรมสร้างสุขเพชรบูรณ์พาโชค หน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ส่งผลให้ประชาชนที่เข้ามาเที่ยวงานได้รับความสนุกสนาน และร่วมกิจกรรมทำบุญโดยการสนับสนุนร้านเพชรบูรณ์พาโชคเป็นจำนวนมาก สร้างความรักความเข้าใจในระดับต่างวัยอายุเป็นอย่างดียิ่ง

            โดยเมื่อคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ในช่วงหัวค่ำเป็นการจัดให้มีการแสดง รำวงย้อนยุค และการแสดงพื้นบ้านหลากหลายกิจกรรม จากคณะของนายอำเภอหนองไผ่ซึ่งมอบหมายให้คณะของนายก อบต.เพชรละคร นำทีมสร้างความสำราญ สลับกับคณะวงลูกทุ่งกาชาดที่ยืนพื้นเป็นประจำทุกคืน และในช่วงถัดมาเป็นการจัดฟรีคอนเสิร์ต ศิลปิน "จุลโหราฬ" จากจังหวัดนครพนม ส่งผลให้ลานวัฒนธรรมเนืองแน่นไปด้วยผู้คนต่างวัยจำนวนมาก นับเป็นภาพแห่งความสุขที่เกิดขึ้นแก่ชาวเพชรบูรณ์ในโอกาสครบรอบ 50 ปีการจัดงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์เป็นอย่างดียิ่ง


                     สำหรับศิลปิน “จุลโหฬาร” เป็นวงดนตรีลูกอีสานที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ “ยั๊วะ - อลงกฎ เจริญธรรม (กีตาร์)” , “เกมส์ - สุจิตรา โถตันคำ (ร้องนำ)” และ “เป้ - ณัฐพงษ์ นาพงษ์ (พิณ/แคน)” และถือเป็นวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์สูงมากๆ ด้วยการผสมผสานสไตล์เพลงอีสาน (หมอลำ) จากเสียงพิณเสียงแคน เข้ากับซาวด์ดนตรีแบบป๊อปๆ จากเครื่องดนตรีสากล และท่วงทำนองการร้องจากน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยสำเนียงอีสานเอาไว้อย่างกลมกลืน
                    ติดตามคลิปบรรยากาศความสนุกสนานส่วนหนึ่ง ณ ลานวัฒนธรรมสร้างสุขเพชรบูรณ์พาโชคได้ที่เว็บไซต์ Facebook เว็บลิงก์ 
                    ติดตามประมวลภาพส่วนหนึ่งได้ที่เว็บไซต์ Facebook เว็บลิงก์ 

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ