Wednesday, February 8, 2023

คณะกรรมการดำเนินการสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ตำบลนางั่ว จัดประชุมขับเคลื่อนเพื่อมวลสมาชิก


 
คณะกรรมการดำเนินการสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ตำบลนางั่วจัดประชุมขับเคลื่อนเพื่อมวลสมาชิก

                  เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 นายมงคล พุฒจันทร์ นายกสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ตำบลนางั่ว อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสมาคมฌาปนกิจเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ตำบลนางั่ว ครั้งที่ 7 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ณ สำนักงานสมาคมฯ ซึ่งตั้งอยู่ในวัดโพธิ์กลาง บ้านนางั่ว ตำบลนางั่ว อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ 

                   การประชุมดังกล่าว มีคณะกรรมการเข้าร่วมการประชุมครบองค์ประชุมและได้ดำเนินการตามระเบียบวาระ ตั้งแต่วาระที่ 1 จนถึงวาระที่ 5 โดยคณะกรรมการได้ร่วมกันพิจารณาถึงความมั่นคงก้าวหน้า และการดำเนินการให้เกิดประโยชน์แก่สมาชิกให้มากที่สุด
                    ในวาระแรก ประธานได้กล่าวถึงการดำเนินงานของสมาคม และการเตรียมการจะเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี เพื่อชี้แจงผลการดำเนินงานและเสนอเรื่องต่างๆให้สมาชิกได้พิจารณาและรับทราบ
                  

                   ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว และเรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่แล้ว พี่ประชุมได้มีมติรับรองรายงานการประชุม และได้รับทราบและร่วมแสดงความคิดเห็น เรื่องที่ 2 แนวทางและวิธีการรับสมาชิกที่อายุ 20 ปี ถึง 65 ปี ที่ประชุมได้ร่วมกันอภิปรายอย่างกว้างขวาง และเห็นชอบที่จะนำเสนอในที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปีต่อไป ส่วนเรื่องที่ 3 เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการแก้ปัญหาของสมาชิกที่ลาออก ที่ประชุมรับทราบและเห็นควรที่จะนำเสนอให้ที่ประชุมใหญ่พิจารณาต่อไป


                               ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ ประกอบด้วย 3.1) การรายงานการเสียชีวิต เข้าใหม่และลาออกของสมาชิก ในเดือนมกราคม 2566 โดยเดือนมกราคมได้มีสมาชิกเสียชีวิต จำนวน 12 ราย มีสมาชิกเข้าใหม่ จำนวน 12 ราย และมีสมาชิกลาออกจำนวน 2 ราย ทั้งนี้ในวันที่ 31 มกราคม 2566 มีสมาชิกทั้งสิ้น 3,885 คน 3.2) รายงานการรับจ่ายของสมาคมในเดือนมกราคม 2566 โดยในเดือนนี้มีรายรับ 1,017,520.32 บาท และมีรายจ่าย 953,966.94 บาท
                    ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องเพื่อพิจารณา ได้มีการรับรองผู้สมัครสมาชิกใหม่ในเดือนมกราคม 2566 และการเตรียมความพร้อมในการจัดประชุมใหญ่ ไม่มีการจัดเตรียมข้อมูล ตรวจสอบข้อมูล ให้มีการจัดทำแผ่นพับประชาสัมพันธ์ เพื่อฟังเสียงตอบรับก่อนการประชุมใหญ่ต่อไป ส่วนระเบียบวาระที่ 5เรื่องอื่นๆ ไม่มี ทั้งนี้การประชุมได้เสร็จสิ้นลงในเวลาประมาณ 12.20 น.


                     ติดตามประมวลภาพการประชุมส่วนหนึ่งได้ที่เว็บไซต์ facebook เว็บลิ้งค์

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ