Wednesday, February 8, 2023

คณะผู้ประกอบพิธีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเพชรบูรณ์ แสดงความรู้สึกภาคภูมิใจ และปลื้มปิติต่อการได้ร่วมประกอบพิธีนี้ โดยตลอดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้ง 9 วัน 9 คืน

 


คณะผู้ประกอบพิธีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเพชรบูรณ์ แสดงความรู้สึกภาคภูมิใจ และปลื้มปิติต่อการได้ร่วมประกอบพิธีนี้ โดยตลอดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้ง 9 วัน 9 คืน

          เพชรบูรณ์ - หลังจากงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ปี 2566 คณะผู้ประกอบพิธีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเพชรบูรณ์ แสดงความรู้สึกภาคภูมิใจ และปลื้มปิติต่อการได้ร่วมประกอบพิธีนี้ โดยตลอดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้ง 9 วัน 9 คืน
         นายณรงค์ จันทร์เชื้อ ข้าราชการบำนาญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา หนึ่งในคณะ ผู้ประกอบพิธีบวงสรวงศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ตนและคณะข้าราชการบำนาญและข้าราชการประจำที่ได้ร่วมกันประกอบพิธีฯ มีความรู้สึกปลื้มปิติและภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนในการขับเคลื่อนการจัดงานมะขามหวานฯ ให้สำเร็จไปด้วยดี โดยตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2566 จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 การจัดงานเป็นไปด้วยความราบรื่น โดยได้รับความร่วมมือด้วยดีจากผู้เกี่ยวข้อง ทั้งในส่วนราชการ และภาคเอกชน ตลอดทั้งประชาชน นักศึกษา และนักเรียน สร้างความสนุกสนานรื่นเริงแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานเป็นอย่างดียิ่ง
         ทั้งนี้ ก่อนการประกอบพิธีในวันที่ 27 มกราคม 2566 นั้นคณะผู้ประกอบพิธี ต่างสอบถามถึงความเป็นอยู่ของแต่ละคน ซึ่งส่วนใหญ่ก็แยกย้ายกันไปปฏิบัติหน้าที่ในครอบครัวของตนเอง มีการสอบถามถึงอายุปัจจุบัน และต่างสัญญากันว่าจะมาร่วมกิจกรรมบวงสรวงเป็นประจำทุกปี จนกว่าร่างกายจะไม่ไหว โดยต่างคนกล่าวถึงความภาคภูมิใจในการมาร่วมประกอบพิธีนี้
          ติดตามคลิปวีดีโอบางส่วนได้ที่เว็บไซต์ facebook เว็บลิงค์ 
         ติดตามประมวลภาพส่วนหนึ่งได้ที่เว็บไซต์ facebook เว็บลิงค์

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ