Monday, January 29, 2024

รอง ผวจ.พัชรี ศาลาศิลป์ พร้อมคณะเยี่ยมชมและให้กำลังใจเกษตรกรในเต๊นท์ร้านค้าตลาดเกษตรกร นิทรรศการ กิจกรรมYoung Smart Farmer และวิสาหกิจชุมชน ในงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2567

 รอง ผวจ.พัชรี ศาลาศิลป์ พร้อมคณะเยี่ยมชมและให้กำลังใจเกษตรกรในเต๊นท์ร้านค้าตลาดเกษตรกร นิทรรศการ กิจกรรมYoung Smart Farmer และวิสาหกิจชุมชน ในงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2567

         เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 10.30 น. นางพัชรี ศาลาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ และคณะ ได้เยี่ยมชมและให้กำลังใจแก่เกษตรกรผู้มาร่วมงานและนำเสนอสินค้าทางการเกษตรที่เต๊นท์ภายในงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2567 โดยมีนางชญากุล ผ่องโอภาส เกษตรจังหวัดเพชรบูรณ์  นำเยี่ยมชมนิทรรศการร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ ผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูป และผลผลิตทางการเกษตรที่ จำหน่ายภายใต้ตลาดเกษตรกรจังหวัดเพชรบูรณ์  และวิสาหกิจชุมชน แปลงใหญ่ พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการร้านค้าของ Young Smart Farmer จังหวัดเพชรบูรณ์ 




         อนึ่ง ในการจัดงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2567 มีเต๊นท์เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับชาวเกษตกรที่จะนำสินค้ามาจำหน่ายในงานมะขามหวานฯ อัตราพิเศษ โดยมีบุคลากรของสำนักงานเกษตรจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นผู้ประสานงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเกษตรกรจำนวนมาก

         ทั้งนี้ สนง.เกษตรจังหวัดเพชรบูรณ์ได้ตรวจเยี่ยมตลาดจำหน่ายผลผลิตมะขามหวาน ผลผลิตทางการเกษตร และกิ่งพันธุ์ไม้ผล ไม้ดอก ไม้ประดับ ในงานมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2567  เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา





        โดยสำนักงานเกษตรจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ตรวจเยี่ยมตลาดจำหน่ายผลผลิตมะขามหวาน ผลผลิตทางการเกษตร และกิ่งพันธุ์ไม้ผลไม้ดอก ไม้ประดับ ในงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2567  ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 27 มกราคม ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์ราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ริมสองฝั่งถนนสาย สระบุรี - หล่มสัก พร้อมสอบถามปัญหา และตรวจสอบความเรียบร้อยของร้านค้าที่มาจำหน่ายในงานด้วย

         ติดตามประมวลภาพส่วนหนึ่งได้ที่เว็บไซต์ facebook เว็บลิงค์

https://shorturl.asia/Ar0vM



เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ