Sunday, August 25, 2024

สำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 และ สวท.เพชรบูรณ์ ร่วมกับ สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ เครือข่ายประชาสัมพันธ์ ไม่ทนต่อการทุจริต

 สำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 และ สวท.เพชรบูรณ์ ร่วมกับ สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ เครือข่ายประชาสัมพันธ์ ไม่ทนต่อการทุจริต


          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมเอสอาร์ เรสซิเดนซ์ อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ นางสาวอัชณัฐ ปรารถนารักษ์ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 พิษณุโลก เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ ให้ความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ไม่ทนต่อการทุจริต เพื่อให้เกิดความตระหนักรู้ในด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ และเผยแพร่รณรงค์ป้องกันการทุจริต ผ่านการจัดรายการวิทยุกระจายเสียง และสื่อออนไลน์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกองทุน ป.ป.ช. โดยมีเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่เข้าร่วม จำนวน 30 คน 





          นางสาวอัชณัฐ ปรารถนารักษ์ กล่าวว่า การประชุมเชิงปฏิบัติการฯ ในวันนี้ จะทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ และนำข้อมูลที่ได้ไปใช้ในการเผยแพร่รณรงค์ป้องกันการทุจริต ผ่านการจัดรายการวิทยุกระจายเสียง และสื่อออนไลน์ ส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ให้ความสำคัญ และไม่ทน ไม่เฉย ต่อการทุจริต อันจะนำไปสู่สังคมที่เข้มแข็ง โปร่งใส ไร้ทุจริต


          สำหรับกิจกรรม ประกอบด้วยการบรรยาย หัวข้อ "การต้าน การลดทุจริต และสินบนในสังคม" โดยมี น.ส.ชญานันทน์ อินเทศ และ นางสาวชนัชยา กิตติกาลกูล เป็นผู้บรรยาย และกิจกรรมช่วงบ่าย การบรรยาย และ Work. Shop หัวข้อ "เทคนิคการจัดรายการวิทยุ การผลิตสื่อออนไลน์ต้านทุจริต" มี นายไชยงค์ ไชยปัน นักสื่อสารมวลชนชำนาญการ และ นายพิพัฒน์ อัฒพุธ นักสื่อสารมวลชนชำนาญการ เป็นผู้บรรยายให้ความรู้





         ติดตามคลิปบรรยากาศการจัดกิจกรรมตามโครงการได้ที่เว็บลิงก์ https://fb.watch/u9Q7Dsl-oY/?mibextid=NSMWBT

         เว็บลิงค์ https://fb.watch/u9QdeHSUye/?mibextid=NSMWBT

         เว็บลิงค์ https://fb.watch/u9Qi8p1IHO/?mibextid=NSMWBT

         และเว็บลิงค์ https://fb.watch/u9QlOaI7LY/?mibextid=NSMWBT

           

          ติดตามประมวลภาพส่วนหนึ่งได้ที่เว็บลิงก์ https://www.facebook.com/groups/www.phetchabunenews/permalink/8203861906326766/?mibextid=Nif5oz

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ