Saturday, August 10, 2024

ทีมงานอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ประชุมขับเคลื่อนชุมชนสร้างสุข อำเภอสร้างสุข เพื่อซักซ้อมความเข้าใจในการร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมของทีมงาน

 ทีมงานอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ประชุมขับเคลื่อนชุมชนสร้างสุข อำเภอสร้างสุข  เพื่อซักซ้อมความเข้าใจในการร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมของทีมงาน

              เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2567  ทีมงานอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ ประชุมขับเคลื่อนชุมชนสร้างสุข อำเภอสร้างสุข  เพื่อซักซ้อมความเข้าใจในการร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมของทีมงาน ในรหว่าง เวลา 9.00 น. -12.00 น.  ณ วัดพระแก้ว ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์

            การประชุมดังกล่าวมีคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพียงกัน อาทิ  1.นายณัฐกาญจน์ ศรลัมพ์ 2.นายวันชัย ศรีเหนี่ยง   3.น.ส.รวมพร เกตุวันดี   4.น.ส.ฐิตินันท์ คำเรืองบุญ    5.น.ส.ฐิติวรรณ คำเรืองบุญ    6.นายวัลลภ สว่างจันทร์ 7.นายสุรพล วังคีรี    8.นายไพโรจน์ ใจเอี่ยม    9.นายสุวิทย์ พันธุ์สง่า    10.น.ส.ฐิติพร  (แป้ง)   11.นายจักรกฤษณ์ ยศปัญญา 12.ชุนชนภูเขาดินพัฒนา และ  13.ชุมชนภูเขาดินพัฒนา   

     


             การประชุมในครั้งนี้มีผลต่อยอดจากการประชุมโครงการอำเภอ ลดปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพแอลกอฮอล์อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์  หลายประการ ได้แก่  1.ประชุมคณะทำงานเดือนเว้นเดือนได้คณะทำงานที่เป็นการนำหลักสำคัญและได้มติจากการประชุม ที่เอื้อต่อการขับเคลื่อนโครงการ   2.ประชุมชมรมคนหัวใจเพชรได้แกนนำคนหัวใจเพชร และได้มติจากการประชุม ที่เอื้อต่อการขับเคลื่อนโครงการ    3.ประชุมแกนนำช่วยเหลือผู้ดื่มสุราที่เชื่อมโยงจากคลินิกช่วยเลิก โรงพยาบาลเพชรบูรณ์   4.สำรวจ จัดเก็บข้อมูลคนติดเหล้าแล้วส่งต่อคลินิกเลิกเหล้า และ 5.ติดตามเยี่ยมบ้าน   โดยที่ประชุมได้มีการนัดหมายที่จะขับเคลื่อนชุมชนแกนนำ ณ วัดภูเขาดิน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ต่อไป


              อนึ่ง การประชุมครั้งนี้ได้รับความเมตตาจากท่านเจ้าอาวาสวัดพระแก้ว ในการให้คำแนะนำ และให้แนวทางในการขับเคลื่อน พร้อมกับยินดีจะเป็นสถานที่ในการประสานงานในการดำเนินกิจกรรมต่างๆในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ