Sunday, September 8, 2024

สำนักงาน ป.ป.ช.จังหวัดเพชรบูรณ์จัดกิจกรรมประชุมเชิงปฏิบัติการปักหมุดพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริต กรณีเกี่ยวกับที่ดินและทรัพยากรฯ

 สำนักงาน ป.ป.ช.จังหวัดเพชรบูรณ์จัดกิจกรรมประชุมเชิงปฏิบัติการปักหมุดพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริต กรณีเกี่ยวกับที่ดินและทรัพยากรฯ 

         


               เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2567 สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยนางสาวนุชจรินทร์ อินประถม ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ และข้าราชการเจ้าหน้าที่ ร่วมกับสำนักงานที่ดินจังหวัดเพชรบูรณ์จัดกิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการปักหมุดพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริตในพื้นที่จังหวัด (ครั้งที่ 1) ภายใต้โครงการปักหมุดพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริต ณ ห้องประชุม Sunshine โรงแรมเอสอาร์ เรสซิเด้นซ์ อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ 




              การประชุมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมข้อมูลสภาพปัญหาและความเสี่ยงของแต่ละพื้นที่ ในเรื่องทรัพยากรที่ดินและทรัพยากรธรรมชาติฯ เพื่อที่จะนำไปใช้ในการวิเคราะห์ปักหมุดพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริตฯ และเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมและปลุกจิตสำนึกในการต้านทุจริตให้แก่ภาคประชาชน

.





            สำหรับการประชุมครั้งนี้ มีนายทวีศักดิ์ ทรงอยู่ ผู้ตรวจราชการ กรมที่ดิน เป็นวิทยากร และคณะให้ความรู้ความเข้าใจ โดยการจัดกิจกรรม ครั้งที่ 1 นี้ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ ผู้นำชุมชน/เครือข่ายภาคประชาชนทุกอำเภอ และเครือข่ายชมรม STRONG-จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดเพชรบูรณ์

            ติดตามคลิปการให้สัมภาษณ์ส่วนหนึ่งของ นางสาวนุจรินทร์ อินประถม ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.จังหวัดเพชรบูรณ์ 

เว็บลิงค์ https://www.facebook.com/share/v/vN1a5944TBrujRH1/?mibextid=A7sQZp

 และนายทวีศักดิ์ ทรงอยู่ ผู้ตรวจราชการ กรมที่ดิน ได้ที่เว็บลิงค์

https://www.facebook.com/share/v/3aN2BRhoFXdwDbBu/?mibextid=A7sQZp

               ติดตามประมวลภาพส่วนหนึ่งได้ที่เว็บลิงค์ https://www.facebook.com/share/p/2oUzPJqfXhegoG5z/?mibextid=oFDknk

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ