Tuesday, July 16, 2024

แถลงข่าว การจัดเทศกาลดนตรี "แกะดำ Music Festival" 2 พฤศจิกายน 2567 ณ ไร่ Front B.N. ฟาร์ม อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์.

 แถลงข่าว การจัดเทศกาลดนตรี "แกะดำ Music Festival" 2 พฤศจิกายน 2567 ณ ไร่ Front B.N. ฟาร์ม อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์


          เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Sheep & Valley เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ คณะผู้จัดงานพร้อมทั้งหน่วยงานราชการ พร้อมทั้งสื่อมวลชน และ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ โดยนายชยัน ชาติอุดมพันธ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ ได้แถลงข่าว การจัดเทศกาลดนตรี "แกะดำ Music Festival" ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ณ ไร่ Front B.N. ฟาร์ม อำเภอเขาค้อ 


          การจัดงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้ได้รู้จักเขาค้อของจังหวัดเพชรบูรณ์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านทัศนียภาพ ที่สวยงามตลอดทั้งปี โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 7,000-15,000 คน ไฮไลท์ของงานคือการแสดงดนตรีจากศิลปินชั้นนำของประเทศ มากกกว่า 9 ศิลปิน ตั้งแต่เวลา 16.00-02.00 น อาทิ ปาล์มมี่, Big Ass, ก้องห้วยไร่, Moderndog, ยังโอม, มนัสวีร์, Anatomy Rabbit, โบกี้ไลอ้อน และหนุ่ม กะลา




            สำหรับงานนี้ไม่เพียงแต่จะมีการแสดงดนตรีที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีบูธร้านค้าหลากหลาย และฟู้ดทรัคที่คัดสรรอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ มาให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันอีกด้วย นอกจากนี้ ที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบูรณ์ยังเตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนอย่างอบอุ่น

           อนึ่ง ทีมผู้จัดคอนเสิร์ตแกะดำ มิวสิค เฟสติวัล – คุณคำมล ทับกฤษ, คุณสาคร วรรธนมรรค, คุณสรวัชร์ ยืนยงค์, คุณสุพรรษา พิศาลญาณวงศ์, คุณปัทมารัศ ทับกฤษ, เเละคุณธนวัฒน์ อนุสุริยา เป็นกลุ่มคนที่ทำธุรกิจเอกชน โดยมีคุณสัญญา แก้วศรีงาม บริษัท ทีมครีเอชั่น จำกัด เป็นผู้บริหารจัดการในด้านเวที เเสง สี เสียง


           อย่างไรก็ตาม คณะผู้จัดมีฟาร์มแกะที่หมู่บ้านเพชรดำ จึงเป็นที่มาของชื่องาน แกะดำ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งนี้ โดยทางผู้จัดมีความประทับใจในทัศนียภาพของพื้นที่อำเภอเขาค้อ เเละความชื่นชอบจากการได้เข้าร่วมงานมิวสิคเฟสต่างๆ หลายงานตลอดปีที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามีแนวคิดที่จะจัดเทศกาลดนตรี แกะดำ มิวสิคเฟสติวัลขึ้น บนพื้นที่อำเภอเขาค้อ ซึ่ง คำว่า “แกะดำ” บ่งบอกถึงบุคคลที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร 

             



           นายชยัน ชาติอุดมพันธ์ ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น"

           สำหรับบัตรเข้าชมงานราคาเพียง 1,290 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ, Line OA: KhaoKho Tickets, Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ https://www.allticket.com/event/KaedumMusicFestival

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14

  เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 เตรียมพบกับงานเ...

บทความ